วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

New Patch แพทซ์ 3.7.0 มีอะไรใหม่ ๆ มาดูกันฮ๊าฟฟฟ!!!

แพทช์ 3.7.0 ประจำวันที่ 7 พฤษภาคม 2558


 Update 
Patch 3.7.0
แพทช์ฉลองครบรอบ 5 ปี!

== Frostburn Studios ==
- Frostburn Studios เข้ามาแทนที่ S2Games ในการพัฒนาตัวเกม Heroes of Newerth หรือ HoN เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ของผู้เล่นให้ดีขึ้นในอนาคต
- นำโลโก้ทั้งหมดของ S2games ออกไป และแทนที่ด้วยโลโก้ Frostburn Studios
- ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Frostburn Studios ได้ที่ www.frostburnstudios.com
่เรามาดูกันเลยนะฮ๊าฟฟฟว่าแพทซ์ใหม่นี้มีอะไรใหม่ ๆ เข้ามาบ้าง

== โหมดใหม่ ==
Capture the Flag
+ เครดิต HyperXewl และ Kawaiiiii ผู้ชนะการประกวด Sol's Theatre
+ สามารถเล่นได้ในแถบ Matchmaking

รายละเอียดเกี่ยวกับ Capture the Flag มีดังนี้:

โหมด:
- Blind Ban

กติกา:
- เมื่อเริ่มเกม จะมีเวลา 20 วินาที ให้ผู้เล่นซื้อไอเทม และจะไม่สามารถออกจากฐานได้
- แต่ละฝ่าย จะมีธงของตัวเองอยู่ในฐาน
* กดคลิกขวาเพื่อหยิบธงของศัตรู
* หากตายขณะที่ถือธงศัตรูอยู่ จะทำให้ธงหล่นลงตำแหน่งดังกล่าว
* ธงจะกลับไปอยู่ที่ฐาน หลังจากหล่นลงบนพื้น 10 วินาที
* คลิกขวาที่ธงของทีมคุณ เพื่อส่งกลับไปยังฐาน

- เงื่อนไขพิเศษขณะถือธง:
* ทำให้ทีมศัตรูมองเห็นคุณอยู่ตลอดเวลา
* ไม่สามารถใช้ Portal Key ได้
* หากใช้สกิลที่เคลื่อนออกไป เกินระยะ 2000 ยูนิต จะทำให้ธงหล่นลงทันที
* คุณจะได้รับความเสียหายมากขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ถือธง (ยิ่งถือนาน ยิ่งได้รับความเสียหายเยอะขึ้น)
* อัตราการฟื้นฟูพลังชีวิตลดลง 50%

- สามารถวางธงลงได้ ด้วยการใช้สกิล Flag Drop
* ปุ่มพื้นฐานในการกดวางธง คือ i
* แต่จะไม่รีเซ็ตจำนวนความเสียหายที่รุนแรงขึ้นแต่อย่างใด
* สกิลนี้มีคูลดาวน์ 20 วินาที

- จำนวนธงที่ถูกชิงมา จะถูกนับ ต่อเมื่อคุณสามารถนำธงศัตรูมาไว้ในฐาน และธงของคุณยังคงอยู่ในฐานของคุณเช่นกัน
- กดคลิกขวาที่แท่นวางธงของคุณ ในระหว่างที่ถือธงของศัตรูอยู่ เพื่อเก็บคะแนน
* คุณจะไม่สามารถทำการชิงธงได้ หากศัตรูเอาธงของทีมคุณไป
- เมื่อมีทีมใดได้แต้มจากการชิงธง จะทำให้ธงของอีกฝ่ายถูกส่งกลับไปยังฐานทัพ
- ทีมใดที่ได้ 5 แต้มก่อน จะเป็นฝ่ายชนะ

กติกาเพิ่มเติม:
- การฆ่าฮีโร่ หรือ ครีป จะค่า EXP 0 และ ได้รับเงินจำนวนเล็กน้อย
- ผู้เล่นทุกคน จะมี 660 GPM และ 156 EXP ต่อนาที ตลอดทั้งเกม
* ผู้เล่นทุกคน จะมีเลเวล 25 ที่เวลาเดียวกัน
- ทีมที่ชิงธงสำเร็จ จะทำให้สมาชิกทุกคนได้รับเงินคนละ 350 gold
- ป้อมปราการที่อยู่ในฐาน สามารถทำความเสียหายที่สูงมาก แต่จะยิงช้า และ ไม่สามารถฆ่าคุณได้
- ร้านค้าจะอยู่ในฐานทัพของแต่ละฝ่าย ในบริเวณจุดเกิด
- บ่อน้ำ จะอยู่นอกฐานทัพ และสามารถใช้งานได้ทั้งสองฝ่าย แต่ฮีโร่ที่อยู่ในบ่อน้ำนั้น จะได้รับความเสียหายมากขึ้น (170% จากปกติ)
- มีแคมป์ของครีปป่าอยู่สองจุดในแผนที่
- มีรูนเกิดทุกๆ 60 วินาที บริเวณตรงกลางของแผนที่
* ไม่มีรูน Haste
- มีพาหนะส่งของให้ตั้งแต่เริ่มเกม ซึ่งจะมีสถานะอมตะ, หายตัว, แต่จะไม่เปิดระยะมองเห็นให้กับทีมคุณ

== ฮีโร่ใหม่ ==
ฮีโร่ Hellbourne สาย Intelligence: Parallax มัจจุราชจากนอกโลก

มาพร้อมกับ Avatar ใหม่อีกสองตัว:
- Parallax Avatar: Thai Warrior
- Parallax Avatar: High Priestess

- เพิ่มเสียงเพลงในห้องล๊อบบี้ให้เข้ากับ Parallax
- นำเสียงเพลง 8-Bit ออกไป

== การเปลี่ยนแปลงทั่วไป ==
คำเตือน: โปรดลบไฟล์ Mods ทั้งหมดออกจากตัวเกม เพื่อป้องกันปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวเกมในภายหลัง ทางทีมงานจะไม่รับผิดชอบปัญหาที่เกิดจากการใช้ Mods ใดๆ ทั้งสิ้น

= ระบบควบคุมยูนิตลูกสมุนอัตโนมัติ =
+ ทำให้ควบคุมฮีโร่ที่สามารถเรียกลูกสมุนออกมาช่วยต่อสู้ได้ง่ายขึ้น เช่น Tundra, Tremble และ Ophelia
- เมื่อเปิดใช้งานจะทำให้ยูนิตที่อยู่ภายใต้การควบคุมของคุณ เคลื่อนที่ และ โจมตี ไปที่เดียวกับคุณ
- เมื่อคุณโจมตีฮีโร่ศัตรู ยูนิตอื่นๆที่อยู่ภายใต้การควบคุมของคุณจะใช้สกิล (หากมี) ไปที่เป้าหมายด้วยเช่นกัน
- คุณสามารถเลือก เปิด-ปิด ตัวช่วยนี้ได้จาก แถบเมนูล่างขวาในเกม (แถบเดียวกับ Taunt และ กันป้อม)

= การปรับสมดุล MMR และ การรีเซ็ต =
+ เพื่อปรับสมดุลของผู้เล่นระดับสูงและผู้เล่นระดับกลางให้มีโอกาสได้พัฒนาฝีมือกับผู้เล่นที่มีระดับสูงกว่า และ เพิ่มเติมสีชื่อและรางวัลพิเศษ สำหรับผู้เล่น 100 คนแรก ในตารางจัดอันดับ โดยระบบนี้จะเริ่มในเดือนมิถุนายน
- ผู้เล่นทุกคนที่มี MMR สูงกว่า 1900 จะถูกปรับให้เป็นดังต่อไปนี้:
1900-1999 ปรับเป็น 1900
2000-2099 ปรับเป็น 1950
2100-2199 ปรับเป็น 2000
2200-2299 ปรับเป็น 2050
2300+ ปรับเป็น 2100
- และหากผู้เล่นที่มี MMR สูงกว่า 1900 ไม่เข้าเล่นเกมในช่วง 10 วัน อย่างต่ำ 5 เกม จะทำให้ MMR ลดลงเรื่อยๆ วันละ 1% และ ลดลงต่ำสุดที่ 1900 MMR

= Matchmaking =
- จำนวน MMR ที่ได้รับ เมื่อ ชนะ/แพ้ จะไม่โชว์ให้เห็นในหน้าจอเลือกฮีโร่

= ระบบไกด์ =
- อัพเดตไกด์พื้นฐานของฮีโร่ทั้งหมดในเกม
- ลบไกด์เดิมของฮีโร่ที่ถูก Rework

= ระบบจัดการกับ Leaver =
- เพิ่มบทลงโทษให้กับผู้เล่นที่ออกจากเกมบ่อยๆ ทำให้ไม่สามารถเข้าเล่นเกม Matchmaking ได้ และหลังจากการทำผิดครั้งแรก หากทำผิดซ้ำในช่วง 10 วันต่อมา โทษจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และ ทัณฐ์บนนั้นจะหายไป หากไม่ทำผิดซ้ำในช่วง 10 วันถัดมา เช่นกัน
* ทำผิดครั้งแรก: ไม่มีผล
* ทำผิดซ้ำครั้งที่ 1: ลงโทษ 30 นาที
* ทำผิดซ้ำครั้งที่ 2: ลงโทษ 1 ชั่วโมง
* ทำผิดซ้ำครั้งที่ 3: ลงโทษ 2 ชั่วโมง
* ทำผิดซ้ำครั้งที่ 4: ลงโทษ 4 ชั่วโมง
* ทำผิดซ้ำครั้งที่ 5 ขึ้นไป: ลงโทษ 10 ชั่วโมง

= เปอร์เซ็นต์ความแม่นในการใช้สกิล =
- ระบบนี้จะช่วยนับจำนวนความแม่นของคุณในการใช้สกิลให้โดนศัตรู
* โชว์จำนวนให้เห็นเมื่อใช้สกิลโดนศัตรูเท่านั้น
* มีเพียงผู้เล่นที่กำลังเล่นฮีโร่ตัวนั้นๆ อยู่เท่านั้น ที่สามารถมองเห็นข้อความ
- ในช่วงแรก จะมีเพียงสกิลเหล่านี้ ที่สามารถแสดงให้เห็นจำนวนได้:
* สกิล Guttling Hook ของ Devourer
* สกิล Javelin of Light ของ Valkyrie
* สกิล Grapple ของ Gauntlet

= Smartcasting =
+ ตัวเลือกเสริมในการใช้งานสกิล เพียงคลิกที่สกิล และ ไม่ต้องคลิกเพื่อยืนยันตำแหน่ง หรือ เป้าหมาย (สกิลจะถูกใช้งาน ไปในทิศทางเดียวกันกับตำแหน่งของเมาส์)
- สามารถ เปิด/ปิด ใช้งานได้ ในแถบ Options / ตัวเลือก
- สำหรับสกิลประเภทที่ใช้งานกับตัวเอง จะถูกเพิ่มในอนาคต

= การเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับป้อม =
- เพิ่มเสียงเตือน เมื่อผู้เล่นโดนป้อมยิง
- มีวงกลมสีแดง แสดงขึ้นมาเมื่อป้อมกำลังจะเปลี่ยนเป้าหมายไปยิงคุณ และแสดงให้เห็นถึงระยะของป้อม

= การปรับปรุงเพิ่มเติม =
- คุณสามารถโหลดเข้าเกมได้เร็วขึ้น 50%
- ลดจำนวน memory ที่ใช้งานกับ ตัวเกม และ เมนูส่วนต่างๆภายในเกม ให้ทำงานได้ดีขึ้น
- เพิ่มความเสถียรให้กับเซิฟเวอร์ และทำให้ตัวเกมทำงานได้ดีขึ้น
- แก้ไขอาการค้างชั่วขณะ เมื่อมีการเปลี่ยนเพลงในตัวเกม
- ลดความสว่างขณะโหลดเกม เพื่อทำให้หน้าจอแสดงผลได้ดีขึ้น

== แผนที่ ==
= Map Editor =
+ Added undo/redo support using CTRL+Z and CTRL+Y for all the tools supported by our editor including:
- Blocker tool
- Deform tool
- Foliage tool
- Tile Definitions
- Paint tool
- Water tool
- Sound tool
- Bot tool
- Entity Tool
- Cliff Tool

Map Editor Changes:
- Fixed a potential for memory corruption and crashing when using the water tool
- The water tool now properly updates water, fixing needing to restart the client to see changes made
- Reworked the water tool to be easier to use, especially when trying to only modify existing water
- Right clicking with the water tool now erases/resets properties for existing water
- Fixed a handful of string/translation issues with the water tool
- The sound tool now works the first time you try to use it
- Changed how the sound tool plays placed sounds which fixes most sounds on a map not playing when they should
- Added a visual indicator for the falloff area of sounds
- Fixed the clone behavior of the bot metadata tool so that it properly re-selects the cloned nodes
- The cliff tool now works the first time you try to use it
- Fixed a memory leak in the cliff tool
- Fixed some situations in which the cliff tool would delete cliff pieces added by the same operation while trying to add more cliff pieces
- Added a checkbox to the system bar to enable/disable drawing the navigation grid
- Entities now always properly update/create path blockers as you edit them
- Fixed Water/Fog markers not being properly removed if you deleted them while hovering them
- Made the entities dialogue wider so it is easier to use
- The foliage tool now properly updates size/scale/density changes on all areas of the map

= ข้อความช่วยเหลือ =
- เมื่อเข้าเล่นในแผนที่ต่างๆ จะมีข้อความช่วยเหลือโชว์ขึ้นมาบริเวณมุมขวา เป็นเวลา 20 วินาที
* เมื่อคุณคลิกที่ปุ่มดังกล่าว จะแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแผนที่นั้นๆ

= การเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับ แผนที่ =
- เพิ่มครีป HoNiversary Party

Forests of Caldavar
* อัพเดตรายละเอียดบนพื้น
* ปรับปรุงรายละเอียดของน้ำ
* ทำให้หญ้าดูดีขึ้น
* เพิ่มเรือลำใหม่!
* Kongor มาพร้อมกับชุดวันเกิด!
* ตกแต่งจุดต่างๆของแผนที่ ให้เข้ากับการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี

Mid Wars
- Snotter Boss กลับมาอีกครั้ง!


== ปรับสมดุลฮีโร่ ==

+ เพิ่มฮีโร่ดังต่อไปนี้ เข้าไปในโหมด Tournament Rules:
- Kane
- Calamity
- Tarot

+ นำฮีโร่ดังต่อไปนี้ ออกไปจากโหมด Tournament Rules:
- Keeper of the Forest
- Hellbringer
- Wildsoul
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Aluna
Emerald Lightning (Q)
- ลดการใช้มานาจาก 100/110/120/130 เป็น 80/95/110/125
- Emerald Red effect: เพิ่้มจำนวนสูงสุดของเป้าหมายที่ได้รับผล จาก 1/2/3/4 เป็น 2/4/6/8
* ระยะเวลาติดสตันสูงสุด ยังคงเป็น 5 วินาที
- Emerald Red effect: ระยะเวลาติดดีบัฟจาก Emerald Lightning ของศัตรู เพิ่มขึ้นจาก 5 วินาที เป็น 8 วินาที

Deja Vu (E)
- ลดการใช้มานาจาก 100/110/120/130 เป็น 70/80/90/100
- Emerald Red effect: เมื่อ Aluna ใช้กดใช้สกิลครั้งที่สาม เพื่อกลับไปยังตำแหน่งเดิม เธอจะเข้าสู่โหมดหายตัวเป็นเวลา 3 วินาที

Emerald Red (R)
- ลดการใช้มานาจาก 75 เป็น 50
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Armadon
Spine Burst (W)
- ไม่มีเวลาร่ายสกิล และ ไม่ถูกรบกวน อีกต่อไป
- สามารถกดคลิกขวา เพื่อใช้งานอัตโนมัติได้ทันที เมื่อสกิลไม่ติดคูลดาวน์

Armordillo (R)
- ลดความเสียหายที่ได้รับ ในการปล่อย Spine Burst จากเดิม 250 เป็น 150
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Artillery
LRM (Q)
- นำระบบชาร์จ มาใช้งานกับ LRM
- กระสุนหนึ่งนัดจะเท่ากับหนึ่งชาร์จ สูงสุด 20 ชาร์จ และชาร์จจะรีเฟรชทุก 0.5 วินาที (แม้กระทั่งในขณะที่กำลังใช้งานสกิล)
- จำนวนมานา: 10 เมื่อเปิดใช้งาน และ 4 ต่อกระสุนหนึ่งนัด ที่ยิงออกไป
- สกิลจะถูกยกเลิก เมื่อไม่มีกระสุนเหลืออยู่ หรือ มานาหมด (นำคูลดาวน์ออกไป)
- ได้รับโบนัสความเสียหาย 1% ต่อกระสุนหนึ่งลูกที่ยิงออกไป

Homing Missile (R)
- ลดการใช้มานาจาก 150/175/200 เป็น 125/150/175
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Balphagore
Regurgitate (Q)
- เพิ่มองศาของรัศมีโคน จาก 100 เป็น 120 องศา

Demonic Pathogen (W)
- เพิ่ม 1 ชาร์จ ให้กับ Hell of Newerth ทุกๆ 0.5 วินาที เมื่อใช้งานโดนศัตรู
* หาก Hell of Newerth ติดคูลดาวน์ จะลดคูลดาวน์ 1 วินาทีแทน

Corpse Conversion (E)
- ลดระยะเวลาในการใช้สกิลจาก 300 เป็น 200 มิลลิวินาที

Hell on Newerth (R)
- จำนวนชาร์จที่ได้รับจากศัตรูที่ใช้สกิลรอบๆ ลดลงจากเดิม 0.75 เท่า ของเปอร์เซ็นต์มานาที่เสียไป เป็น 0.5 เท่า ของเปอร์เซ็นต์มานาที่เสียไป
- มีคูลดาวน์ 90 วินาที ทั้ง 3 ขั้น จากเดิม 35/60/120
- ทำให้ติดสโลว์ และ เรียก Volatile ตามจำนวนชาร์จ
- ความเสียหายเวทย์พื้นฐาน 200/250/300
- เพิ่มความเสียหาย 1/2/3 ต่อชาร์จ สูงสุด 300/450/600 ความเสียหายเวทย์ (ที่ 100 ชาร์จ)
- เมื่อติดคูลดาวน์ จะทำให้คูลดาวน์ลดลง 1 วินาที ต่อทุกๆ 50 มานา จากศัตรูรอบๆ ที่ใช้งานสกิล
- Volatile มีพลังชีวิตเพิ่มขึ้นจาก 350 เป็น 300/450/600
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Behemoth
Enrage (W)
- โบนัสความเสียหายเพิ่มขึ้นจาก 50/100/150/200% เป็น 100/175/275/375%
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bombardier
Bombardment (W)
- มี 1/1/1/2 ชาร์จ

Boom Dust (E)
- เปลี่ยนรูปแบบการใช้งานจากเลือกเป้าหมาย เป็น กำหนดพื้นที่
- กำหนดพื้นที่รัศมี 250 ยูนิต เพื่อทำให้ยูนิตที่อยู่ใกล้จุดศูนย์กลางที่สุด 2 ยูนิต ติด Boom Dust
- ลดชาร์จสูงสุดจากเดิม 4 เป็น 2
* จำนวนยูนิตที่ติดสถานะสูงสุด ยังคงเป็น 4 ยูนิต
- เวลารีเฟรชชาร์จเพิ่มขึ้นจาก 4 เป็น 8 วินาที
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Calamity
Dragon's Path (W)
- เพิ่มคูลดาวน์จาก 2.5 เป็น 3 วินาที
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Corrupted Disciple
Electric Tide (Q)
- เพิ่มรัศมีจาก 700 เป็น 800
- เปิดระยะการมองเห็นจาก 700 เป็น 800

Corrupted Conduit (W)
- เวลาในการใช้สกิล ลดลงจาก 400 มิลลิวินาที เป็น 300 มิลลิวินาที
- ระยะในการยกเลิกสกิล เพิ่มขึ้นจาก 700 เป็น 800
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Deadlift
Onslaught (W)
- ไม่สามารถสร้างความเสียหายได้เป็นจำนวนมาก ในการฆ่าศัตรูได้อีกต่อไป

The Dead Shall Rise (E)
- นำการใช้พลังชีวิตออก, และเพิ่มการใช้มานา 60 แทน
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Demented Shaman
Unbreakable (W)
- ลดคูลดาวน์ลงจากเดิม 45/35/25/15 เป็น 30/25/20/15 วินาที
- ไม่มีช่วงดีเลย์ หากใช้ใส่ตัวเอง

Storm Cloud (R)
- เพิ่มรัศมีจากเดิม 600 เป็น 700
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Devourer
Cadaver Armor (E)
- เมื่อเริ่มเกมจะมีหนึ่งแต้มโดยอัตโนมัติ ทำให้ได้รับผลของการเพิ่ม Strength
* ทำให้สกิลมี 5 เลเวล
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Doctor Repulsor
- ระยะโจมตีลดลงจาก 500 เป็น 450
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Emerald Warden
Hunter's Command (W)
- เพิ่้มความเสียหายเวทย์ จาก 60/120/180/240 เป็น 90/155/220/285

Overgrowth (E)
- เพิ่มความสามารถในการปิดไม่ให้กับดักทำงาน
- เพิ่มจำนวนกับดักจาก 3 เป็น 5
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Engineer
Spider Mines (E)
- เปลี่ยนประเภทการใช้งานเป็นการเลือกตำแหน่งเป้าหมาย
- ระยะการใช้งาน เพิ่มขึ้นจาก 0 เป็น 450
- ชาร์จสูงสุดเพิ่มขึ้น จาก 1/2/2/3 เป็น 1/2/3/4
- จำนวนสูงสุดที่สามารถวางได้ในแผนที่ ลดลงจาก 9 เป็น 6
- ระยะเวลาในการรีเฟรชชาร์จ ลดลงจาก 25 วินาที เป็น 15 วินาที
- ความเสียหายเวทย์เพิ่มขึ้นจาก 150/200/250/300 เป็น 175/250/325/400
- เปลี่ยนปุ่มกดทำลายกับระเบิด จาก Q เป็น E
- เช่นเดียวกันกับ สกิลทำลายตัวเอง สำหรับอุปกรณ์อื่นๆ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Gladiator
- เพิ่มค่า Intelligence เริ่มต้น จาก 16 เป็น 18
- เพิ่มค่า Intelligence ที่ได้รับต่อเลเวล จาก 1.5 เป็น 2.0

Pitfalll (Q)
- เปลี่ยนรูปแบบความเสียหายที่ได้รับ ให้ทำงานได้สอดคล้องกับรูปแบบของสกิลมากขึ้น
- แต่ความรุนแรงของสกิลยังคงเท่าเดิม

Call to Arms (R)
- เปลี่ยนรูปแบบการเล็งตำแหน่ง: สามารถเล็งตำแหน่งในระยะใช้งานของสกิลได้
- รถม้าจะถูกเรียกออกมาจากระยะ 2,000 ยูนิต ด้านหลังของตำแหน่งเป้าหมาย ระยะเวลาที่รถม้าวิ่งไปหาตำแหน่งเป้าหมาย ยังคงเท่าเดิม
- เพิ่้มรัศมีแสดงผล จาก 400 เป็น 450 ยูนิต
- เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับจากผลของสกิล จากเดิม ลดเลือดลงเรื่อยๆ เป็น หักจากค่าพลังชีวิตโดยตรง
- เพื่อป้องกันไม่ให้เป้าหมายฝ่ายเดียวกัน ติดคูลดาวน์ของไอเทม Portal Key และ ยกเลิกผลของไอเทมเช่น Bottle / Health & Mana Potion / Striders และ อื่นๆ
- ระยะเวลาของบัฟจากผลของสกิล ถูกเพิ่มขึ้นจากเดิม 5/6/7 วินาที เป็น 10 วินาที ทุกเลเวล
- เพิ่มคูลดาวน์จากเดิม 60/50/40 วินาที เป็น 70/60/50
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Gunblade
Crippling Slugs (Q)
- กระสุนทั้งสามนัด จะถูกยิงออกไป โดยไม่ถูกก่อกวนจาก การสตัน/ใบ้/และตาย ในระหว่างที่แสดงผล

Demonic Shield (W)
- ระยะเวลาในการเปิดใช้งานสกิล ลดเป็น 0
- สามารถเปิดใช้งานได้ ในระหว่างที่กำลังใช้สกิลอื่นอยู่

Lethal Range (E)
- เปลี่ยนรูปแบบการโจมตีเป็น ความเสียหายจริง เมื่อโจมตีฮีโร่ศัตรูในระยะ 200 ยูนิต
- คำนวนโบนัสความเสียหายให้ถูกต้องมากขึ้น เมื่อออก Wingbow
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hellbringer
เปลี่ยนรายละเอียดของสกิลทั้งหมด ได้เพิ่มเติมได้ที่: https://www.youtube.com/watch?v=4-w1NraJmzQ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kane
- ลดเกราะกันเวทย์จาก 6.5 เหลือ 4.5

Balance of Power (W)
- ออร่าจะฮีล 1/2/3/4% ของเลือดและมานาที่หายไปแทน
- ไม่เพิ่มโบนัสความเร็วเคลื่อนที่ และ ไม่ส่งผลเสียอะไรกับตัว Kane
- ระยะเวลาในการสลับบัฟ ลดลงจาก 8/6/4/2 วินาที เป็น 2 วินาที ทุกเลเวล

Steel Resolve (E)
- เพิ่มระยะเวลาติดดีบัฟ จาก 1.5 วินาที เป็น 4 วินาที และการโจมตีแต่ละครั้งของ Kane จะเพิ่มหนึ่งชาร์จให้กับดีบัฟ
- ได้รับความเสียหายจากการโจมตีปกติของเป้าหมายที่ติดดีบัฟ เบาลง 5/10/15/20 ต่อหนึ่งชาร์จ
- และ Kane จะสร้างโบนัสความเสียหายตามจำนวนเหล่านั้น เมื่อโจมตีเป้าหมายที่ติดดีบัฟ
- พลังโจมตีที่ได้รับดังกล่าว ถูกเปลี่ยนรูปแบบความเสียหายจาก ความเสียหายปกติ เป็น การลดเลือดศัตรูโดยตรง
- สูงสุด 4 ชาร์จ ต่อหนึ่งเป้าหมาย

Face Off (R)
- เพิ่มระยะเวลาแสดงผล จาก 2.5/3.5/4.5 วินาที เป็น 3.5/4.5/5.5 วินาที
- เพิ่มระยะการใช้งานสกิล จาก 450/550/650 เป็น 650 ทุกเลเวล
- ระยะเวลาของช่วงที่ถูกบังคับให้โจมตี จะเริ่มนับเมื่อ Kane เข้า ปะทะกับเป้าหมาย (จากเมื่อก่อนที่นับตั้งแต่ช่วงพุ่งเข้าใส่กัน)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Keeper of the Forest
Nature's Veil (Q)
- เพิ่มระยะใช้สกิล 500 เป็น 800
- นำความสามารถการฟื้นฟูพลังชีวิตออกไป
- สามารถใช้งานกับสิ้งก่อสร้างได้

Animate Forest (W) - ถูกนำออกไป
และแทนที่ด้วย: Nature's Sentinel (W)
- ใช้งานแบบกำหนดตำแหน่ง, ระยะของสกิล 300 ยูนิต
- ใช้มานา 20/30/40/50 และมีคูลดาวน์ 25/20/15/10 วินาที
- สร้าง Sentinel ขึ้นมาในตำแหน่งเป้าหมาย 
- เสาที่อยู่ตรงกลาง จะมีพลังชีวิต 600 และ สามารถถูกโจมตีได้ หรือ เมื่อถูกโจมตีจากฮีโร่ หรือ ป้อม 2 ครั้ง ก็จะถูกทำลายเช่นกัน (ผู้ทำลายได้รับเงิน 75 gold)
- มีต้นไม้เล็กๆ 1/2/3/4 ล้อมอยู่รอบๆ และจะสามารถโจมตี สร้างความเสียหายกายภาพ 30 โดยจะเล็งไปที่ฮีโร่ก่อนเสมอ ต้นไม้เหล่านี้ไม่สามารถโจมตีสิ่งก่อสร้างได้
- สกิลจะไม่ทำงาน ขณะที่เสาตรงกลางถูกโจมตี
- เสาตรงกลางจะมีอัตราฟื้นฟูที่เร็วมาก หากไม่ถูกโจมตีในช่วง 3 วินาที
- คูลดาวน์ของสกิลจะเริ่มนับ เมื่อเสาตรงกลางถูกทำลาย

Entmoot (E)
- คุณจะได้รับฮีล 0.3% จากพลังชีวิตสูงสุด ต่อหนึ่งชาร์จ ทุกครั้งที่ Keep โจมตียูนิตศัตรู (สูงสุดฮีล 1.5% ต่อหนึ่งครั้ง หรือ 5 ชาร์จนั่นเอง)
- ความสามารถนี้ ไม่ใช่ประเภทดูดเลือด แต่เป็นการฮีลตัวเองตามชาร์จที่มีขณะโจมตี และ ค่าดังกล่าวจะคำนวนจากพลังชีวิตสูงสุดเท่านั้น
- มีผลกับการโจมตีสิ่งก่อสร้างด้วยเช่นกัน
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Klanx
HAWK (W)
- ลดระดับความสูงของการบินลง เพื่อทำให้โดนสกิลบางประเภทง่ายขึ้น

Goon Squad (R)
- ไม่สร้างความเสียหายให้กับสิ่งปลูกสร้างอีกต่อไป
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Maliken
Sword Throw (Q)
- เมื่อเปลี่ยนโหมดของดาบ Sword of the Damned (W) ในระหว่างที่ดาบกำลังลอยอยู่กลางอากาศ จะทำให้มีผลกับสกิลทันที
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Master of Arms
- ลดค่า Strength เริ่มต้นจาก 17 เป็น 15
- ลดค่า Strength ที่ได้รับต่อเลเวล จาก 1.8 เป็น 1.5
- ลดค่า Agility ทีได้รับต่อเลเวล จาก 2.6 เป็น 2.5
- เพิ่มค่า Intelligence เริ่มต้นจาก 18 เป็น 20
- เพิ่มค่า Intelligence ที่ได้รับต่อเลเวล จาก 2 เป็น 2.4


โหมดปืน Pulse Cannon ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Bulldozer

Charged Shot (Q)
- เพิ่มระยะการใช้สกิล จาก 500 เป็น 800 ยูนิต
- ลดคูลดาวน์จาก 12 เป็น 10 วินาที
- ลดระยะเวลาติดสตันจาก 1.2/1.4/1.6/1.8 วินาที เป็น 1/1.2/1.4/1.6 วินาที
- ลดความรุนแรงจาก 75/125/175/225 เป็น 50/100/150/200

Bulldozer (E)
- เพิ่มระยะโจมตี 75/75/100/125/150 และพลังโจมตี 0/10/20/30/40 แต่จะถูกลดความเร็วโจมตีลง 20%

Master's Call (R)
- ได้รับโล่ห์ดูดซับความเสียหาย 250/350/450 เป็นเวลา 10 วินาที


โหมดปืน Repeater ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Cheetah

Blast Shot (Q) - ปรับปรุงใหม่
- ระยะการใช้สกิล 550
- ใช้มานา 80
- ยิงกระสุนออกไป สร้าง 100/150/200/250 ความเสียหายเวทย์ และ ทำให้เป้าหมายถูกตรึงไว้กับที่ เป็นเวลา 1.5/2/2.5/3 วินาที เมื่อโดนศัตรู

Cheetah (E)
- ลดพลังโจมตีลง 20% เมื่อโจมตีฮีโร่ และ เพิ่มความเร็วโจมตี 0/100/200/300/400 สามารถยิงได้สูงสุดติดต่อกัน 12 นัด หลังจากนั้นต้องรีโหลดเป็นเวลา 4 วินาที

Master's Call ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Adrenaline Kryo Enhancer (R)
- เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 75/125/175 ความเร็วการร่ายสกิล 50/75/100 และ พลังโจมตี 20/40/60 เป็นเวลา 5 วินาที
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Monkey King
Heavenly Vault (W)
- ลดมานาที่ใช้งาน เป็น 120 ทุกเลเวล จากเดิม 120/130/140/150
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Moraxus
Arcane Shield (W)
- เพิ่มระยะเวลาในการแสดงผลของโลห์จาก 2 วินาที เป็น 2.5 วินาที
- เพิ่มระยะเวลาในการเพิ่มความสามารถจาก 5 วินาที เป็น 6 วินาที
- ได้รับความสามารถในการป้องกันสโลว์ 40/60/80/100%
- ได้รับความสามารถในการเพิ่มโบนัสพลังโจมตี จาก 20/40/60/80 เป็น 60/80/100/120
- ได้รับความสามารถในการเพิ่มโบนัสความเร็วเคลื่อนที่ จาก 70/110/150/190 เป็น 200
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Myrmidon
Magic Carp (W)
- ใช้งานแบบกำหนดพื้นที่เป้าหมาย (แสดงผลในรัศมี 300 ยูนิต) แทนที่การกดใช้ใส่เป้าหมาย
- เรียก Magic Carp ออกมาโจมตีฮีโร่ศัตรูทุกตัว ที่อยู่ในตำแหน่งเป้าหมาย
- ไม่มีผลกับครีปแต่อย่างใด

Forced Evolution (R)
- เพิ่มระยะเวลาการแสดงผล จาก 15 เป็น 20 วินาที
- ได้รับเกราะกันเวทย์เพิ่ม 5/10/15
- เพิ่มพลังชีวิตสูงสุด จาก 200/300/400 เป็น 200/400/600
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Night Hound
Invisibility (R)
- เมื่อโดนโจมตี, กดใช้สกิล, หรือ กดใช้ไอเทม จะเผยตัวออกมา
- ยังคงสามารถมองเห็นได้ด้วยการใช้ Eye หรือ Dust หรือ Ward of Rev
- ชาร์จของสกิลจะรีเฟรชเมื่อเขาโจมตี / ใช้สกิล หรือ ใช้ไอเทมอีกครั้ง
- สามารถอัพได้ที่เลเวล 1/3/5
- ไม่เพิ่มโบนัสค่า Agility อีกต่อไป
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nomad
True Strike/Mirage Strike (W)
- True Strike จะทำให้ Nomad ได้รับความเร็วเคลื่อนที่ 600 จนกว่าจะเข้าถึงตัวเป้าหมาย
- ร่างปลอมของ Mirage Strike ก็จะได้รับความเร็วเคลื่อนที่ 600 เช่นเดียวกัน
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Plague Rider
Extinguish (E)
- ลดคูลดาวน์ลงจากเดิม 55/50/45/40 เป็น 50/45/40/35 วินาที
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Pollywog Priest
Electric Jolt (Q)
- จะไม่สร้างความเสียหายให้กับศัตรูที่อยู่รอบเป้าหมายในรัศมี 500 อีกต่อไป แต่จะสร้างรัศมีของสกิลเป็นโคนขนาดใหญ่จากตัว Pollywog แทน และส่งผลออกไป 1210 ยูนิต

Voodoo Wards (R)
- เพิ่มรัศมีของช่องตรงกลางในการขังศัตรู จาก 10 เป็น 16
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Riptide
Undertow (W)
- ลดตูลดาวน์ จากเดิม 45/40/35/30 เป็น 25/20/15/10 วินาที
- ปรับสมดุลของความเสียหาย เป็น 50/100/150/200 ต่อยูนิตทุกประเภท
- แอ่งน้ำ จะแสดงผลแค่ 3 วินาที จากเดิม 20 วินาที
- น้ำจะระเบิดออก (รัศมี 250) ที่ปลายทางของสกิล และ ทำให้ศัตรูที่อยู่บริเวณนั้น ติดสโลว์ 30% เป็นเวลา 3 วินาที

In my Element (E)
- ระยะเวลาแสดงผลต่อเนื่อง (เมื่อขึ้นจากน้ำ ไปยังบนบก) เพิ่มจาก 1 วินาที เป็น 1.5 วินาที
- สามารถกดใช้งาน ในระหว่างที่อยู่ในน้ำได้
- ใช้ 20 มานา และ มีคูลดาวน์ 45 วินาที
- เมื่อกดใช้ จะเรียก แอ่งน้ำ ที่มีรัศมี 600 ยูนิต ออกมา และ อยู่ได้ถาวร
- สามารถเรียกแอ่งน้ำเหล่านั้น ได้เพียงหนึ่งครั้ง ในเวลาเดียวกัน

Eye of the Storm (R) - ปรับการใช้งาน
- ใช้มานาเพิ่มขึ้น จาก 50 เป็น 150
- เพิ่มคูลดาวน์ จาก 120 เป็น 80 วินาที
- แสดงผล 20 วินาที
- เมื่อใช้งาน Riptide จะเรียกน้ำวนออกมารอบตัว และ พุ่งไปยังตำแหน่งเป้าหมาย
- โดยเขาจะได้รับความเร็วเคลื่อนที่อย่างช้าๆ สูงสุด 600 ภายในเวลา 5 วินาที
- สามารถเคลื่อนที่ผ่าน สิ่งกีดขวาง ต้นไม่ หรือ พื้นที่ต่างระเบิดได้ ในขณะที่กำลังพุ่งไป
- เมื่อกด R อีกครั้งในขณะที่กำลังพุ่งไป จะทำให้เปลี่ยนทิศทางที่กำลังพุ่งไปอย่างช้าๆ
- เมื่อคุณคลิกขวาในระหว่างที่กำลังพุ่งออกไป จะทำให้สกิลถูกยกเลิก
- การใบ้และสตัน จะไม่ส่งผลใดๆ กับ Riptide ในขณะที่กำลังใช้งานสกิล
- เมื่อเข้าปะทะฮีโร่ศัตรู หรือ กดคลิกขวา จะทำให้สกิลหยุด และ ระเบิดน้ำวนรอบๆตัว ส่งผลทำให้ศัตรูที่อยู่ในรัศมี 400 ติดสตัน 1 วินาที และ ถูกผลักออกไปด้านหลัง
- สร้าง 200/300/400 ความเสียหายเวทย์ให้กับศัตรู ความรุนแรงจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่คุณพุ่งมายังเป้าหมาย
- ศัตรูที่ถูกพุ่งชน จะติดสโลส์เฉียบพลัน 100% เป็นเวลา 5 วินาที และ จะถือว่าศัตรูดังกล่าวเข้าสู่สถานะอยู่ในน้ำ
- สามารถเดินทะลุทุกอย่างได้หลังจากนั้นอีก 1 วินาที
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sand Wraith
Desert's Curse (Q)
- ลดความเร็วเคลื่อนที่ลง จาก 8/12/16/20% เป็น 12/16/20/24%
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Soulstealer
Soulsteal (W)
- เมื่อฆ่าฮีโร่ได้ จะได้รับแต้มวิญญาณ 5 ดวง
- เมื่อใช้ร่างปลอมฆ่าศัตรูได้ จะทำให้ร่างต้นได้รับชาร์จตามปกติ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Swiftblade
Swift Slashes (R)
- ลดระยะแสดงผลจาก 450 เป็น 400
- รัศมีในการใช้งานสกิลลดลงจาก 450 เป็น 400
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tundra
Piercing Shards (Q)
- ความเสียหายโดยรวม เพิ่มขึ้นจาก 180/240/300/360 เป็น 190/260/330/400

Call of Winter (W)
- เพิ่มสกิลให้ Shiver และ Coeurl: Patrol
- เมื่อใช้งาน, จะทำให้ยูนิต ตำแหน่งเป้าหมายออกลาดตระเวนระหว่าง ตำแหน่งปัจจุบัน และ ตำแหน่งเป้าหมาย
* สกิลจะยกเลิก เมื่อคุณสั่งให้พวกมันทำอย่างอื่น
- Coeurl จะเข้าโจมตีศัตรูที่ถูกพบขณะลาดตระเวน (และจะยกเลิกการลาดตระเวนเช่นกัน)
- สามารถใช้งานได้กับยูนิตฝ่ายเดียวกัน เพื่อติดตาม และ ช่วยเหลือ (โจมตีเป้าหมายเดียวกับยูนิตนั้นๆ)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Valkyrie
Javelin of Light (W)
- ลดคูลดาวน์ลงจาก 25 วินาที เหลือ 20 วินาที
- เพิ่มระยะแสดงผล จาก 3,000 เป็น 7,000
- หากหอกลอยออกไปเกินระยะ 2,000/1,750/1,500/1,250 ยูนิต (ระยะทางในการทำให้ติดสตัน 5 วินาที) และโดนศัตรู จะทำให้สร้างความเสียหายเวทย์เพิ่มเติม 100/200/300/400
- ความรุนแรงของโบนัสความเสียหาย จะขึ้นอยู่กับระยะทางตั้งแต่ลอยออกไป จนถึง 6000 ยูนิต หลังจากนั้นจะสร้างโบนัสความเสียหายสูงสุด

Prism (R)
- แสดงให้เห็นยูนิตได้ง่ายขึ้น ในขณะที่กำลังเข้าสู่ช่วงหายตัว
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Wildsoul
เปลี่ยนรายละเอียดของสกิลทั้งหมด ได้เพิ่มเติมได้ที่: https://www.youtube.com/watch?v=o3wRgiYlXQw
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Zephyr
Cyclones (W)
- การกดใช้พายุ จะไม่รบกวนการโจมตีอีกต่อไป

Wind Shield (E)
- เพิ่มสกิลติดตัว ในการบล๊อคความเสียหาย 15 จากครีปและครีปป่า

โอ้ โห !! น่าสนใจทั้งนั้นเลยปรับสมดุลให้ฮีโร่เนี่ยแพทซ์นี้น่าสนใจมากเลยสนใจเล่นตัวไหนจัดเลย
งั้นเรามาดู อย่างอื่นบ้างแระกันเนาะ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

== ปรับสมดุลไอเทม ==

New Item: Merrick's Bounty
ไอเท็มใหม่ล่าสุดในเกมที่จะช่วยให้ผู้เลนสายซัพพอร์ทและเลนไกล ได้มีโอกาสลืมตาอ้าปากซะที ถึงแม้ว่าจะถูดกดอยู่ก็ตาม เราจะคอยจับตามองไอเท็มนี้อย่างใกล้ชิด แต่ขอให้มั่นใจได้เลยวันเวลาที่ผู้เล่นสายซัพจะไม่มีเงินนั้นได้สิ้นสุดลงแล้ว
- ราคา: 250 gold
- สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านค้า และ ด่านหน้า
- มีคูลดาวน์ 30 วิ ซึ่งจะเริ่มนับถอยหลังตั้งแต่ตอนที่ผู้เล่นซื้อหรือเก็บไอเท็มนี้ขึ้นมา
- เมื่อไม่อยู่ในระยะเวลาคูลดาวน์ ไอเท็มนี้จะได้รับ 1 ชาร์จทุกๆ 10 วิ
- ผู้เล่นสังหารยูนิตฝ่ายศัตรูที่ไม่ใช่ฮีโร่ ชาร์จทั้งหมดจะเปลี่ยนเป็น Gold ให้ผู้เล่นเป็นจำนวน 10 Gold ต่อ 1 ชาร์จ และคูลดาวน์จะเริ่มนับถอยหลังใหม่อีกครั้ง
- ผู้เลนจะไม่ได้รับชาร์จถ้าหากว่าตายอยู่
- เก็บสะสมได้สูงสุด 120 ชาร์จ

Blessed Orb
+ เราได้ถอดมันออกไปจากด่านหน้าเพื่อเปิดทางให้กับ Merrick's Bounty หากเราทิ้งมันเอาไว้ก็คงไม่มีใครยอมลงทุนเลื่อนลงมาเพื่อซื้อมันหรอกใช่มั๊ยล่ะ
- ถอดออกไปจากร้านค้าลับ

Blood Chalice
+ ตอนนี้ผู้เล่นสามารถได้รับ Mana หากมีฮีโร่ศัตรูตายใกล้ๆฮีโร่ ถึงแม้ว่า Blood Chalice จะไม่ถูกใช้งานก็ตาม ซึ่งจะช่วยให้ Blood Chalice เป็นไอเท็มที่น่าใช้งานตลอดทั้งเกม
- รัศมีที่ผู้เล่นจะได้รับHPคืนเพิ่มจาก 700 เป็น 1000
- ผู้เล่นจะได้รับ1 ชาร์จเมื่อมีฮีโร่ฝ่ายศัตรูตายในรัศมี1000 
* ผู้เล่นจะไม่ได้ชาร์จในระหว่างที่ Blood Chalice อยู่ในช่วงคูลดาวน์
- ถ้าหวากว่ามีชาร์จอยู่ ผู้เล่นจะไม่เสีย HP เมื่อกดใช้ไอเท็ม
* จะสูญเสียชาร์จทั้งหมดไปเมื่อกดใช้ไอเท็ม

Doom Bringer
+ มีเพียงแต่ฮีโร่เท่านั้นที่จะสามารถทำให้ Doom Bringer ตกลงพื้นได้ เรายังได้เพิ่มอะไรสนุกๆเข้าไปอีกด้วยนะ : มันจะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นทุกๆครั้งที่คุณใช้มันเป็นอาวุธสังหาร!
- ตกก็ต่อเมื่อผู้ถือถูกผู้เล่นอีกฝ่ายฆ่าเท่านั้น
- ได้รับโบนัสพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 10 ทุกๆครั้งที่ผู้ถือ Doom Bringer ฆ่าฮีโร่ศัตรูได้
* โบนัสพลังโจมตีนี้จะยังคงอยู่ถึงแม้ว่า Doom Bringer จะตกสู่พื้นก็ตาม
* เก็บสะสมได้สูงสุด 25 ชาร์จ

Null Stone
+ Null Stone รู้สึกว่านั้นถูกเกินไปหน่อยนะ ขึ้นราคามันสักหน่อยละกัน
- ขึ้นราคาไอเท็มจาก 150 เป็น 300
- หากผู้เล่นใช้ Null Stone ลบบัพออกจากศัตรู จะถือว่าผูเล่นจะมีส่วนในการช่วยเหลือ

Post Haste
- ลดราคาจาก 1900 เป็น 1600

Power Supply 
- ลดราคาจากเดิม 240 เป็น 225

Veiled Rot
- สามารถซื้อได้จากหอดูดาว
- เริ่มต้นจะซื้อได้เพียง 3 อันเท่านั้น
- จำนวนจะเพิ่มขึ้น ทุกๆ 3 นาที
- สะสมสูงสุด 5 อัน
( อืม ๆ ก้อดูดีขึ้นมานะ )

== จุดเด่น ==

= HoNiversary =

Limited Edition Shadowblade Avatar: Dominion

Limited Edition Oogie Avatar: Boogie Oogie

Gold Edition Taunt: R.I.Pepperoni

Holiday Edition Name Color: HoNiversary Glowing Gold

Holiday Edition Ward: HoNiversary Ward

ปรับเปลี่ยนโมเดลของฮีโร่และอวาต้าร์ต่อไปนี้ ให้ตรงกับเวอร์ชั่นของจีน: 
- Hero: Midas
* Avatar: Santa Midas Avatar
- Hero: Jeraziah
* Avatar: Dark Jeraziah
- Hero: Valkyrie
- Hero: Succubus
- Hero: Legionnaire
- Avatar: Scorpio Slither
- Avatar: Hermes Scout

= The War Effort =

War Effort Announcer Pack: Merrick

= 8-Bit =

8-Bit Gravekeeper Avatar: Pixelkeeper

8-Bit Rhapsody Avatar: DDRhapsody

= A.R.M.S. =

A.R.M.S. Predator Avatar: Savior Predator

= ทั่วไป =

เปลี่ยนโมเดลของตัว Riptide ใหม่ทั้งหมด

POGs Avatar: The Dark Lady

== การแก้ไขบั๊กและปรับแต่งเพิ่มเติม ==

Calamity
- Dragon's Path จะไม่ถูกเพิ่มเข้าไปในการสุ่มใช้งานสกิลของ Rift Wars
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Circe
- Twisted Visage: การร่ายสกิลจะไม่ถูกยกเลิก หากเป้าหมายตายในระหว่างนั้น
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Klanx
- Lackey จะไม่ถูกครอบงำ เมื่อมี Deadlift อยู่ใกล้ๆ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Parasite
- แก้ไขสกิล Leech เมื่อใช้งานในขณะที่เป้าหมายเข้าสู่สถานะกันเวทย์ในระหว่างนั้น ให้ทำงานได้อย่างปกติ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- นำไฟล์บางตัวที่ไม่จำเป็นออกไปจากตัวเกม
- แก้ไขขนาดของไฟล์บางตัว
- อัพเดตท่าทาง และ เสียง ของฮีโร่บางส่วน
- แก้ไขสคริปท์ของฮีโร่บางส่วน
- จัดเรตติ้งใหม่ ให้กับฮีโร่บางส่วน
- ลูกแมงมุมของ Arachna จะไม่สามารถถูกต่อต้านได้อีกต่อไป ใน Blitz Mode
- อัพเดตรายละเอียดบางส่วนของ Infernal Behemoth
- แก้ไขการทำงานของ Maliken กับ ร่างปลอม
- อัพเดตเสียงของ Gravekeeper
- แก้ไขปัญหาเสียงของ Puppet Master
- Martyr จะได้รับค่าช่วยเหลือ จากการฮีล
- โบนัสเงินจากการสุ่มฮีโร่ของ Grimm Hunt และ Rift Wars ถูกลดลงจาก 300 เป็น 150
- ไอค่อนของไอเทมและสกิลมากมาย ที่เป็นประเภท toggle (เปิดปิดการใช้งาน) ได้รับการอัพเดต

เป็นไงกันบ้างกับแพทซ์ใหม่นี้ ถือว่าน่าสนใจมากขึ้นเลยที่เดียวนะฮ๊าฟฟฟ จะได้เห็นผู้เล่นเลือกฮีโร่ที่ไม่
เคยมองแต่กลับต้องหันมามองใหม่ 5 5 ปรับเปลี่ยนอะไรเยอะมากเลยต้องลองเล่นดูนะครัชชชช

วัน/เวลา ในการปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์
วันที่ 7 พฤษภาคม 2558 เวลา 02:00 - 12:00 น.
* เวลาในการปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์อาจมีการเลื่อนออกไป โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
( หวังว่าคงไม่มีไส้เลื่อนนะ )
ขออภัยในความไม่สะดวก
Garena HoN Thailand Team

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น